
Kinh Doanh Trong Thời Đại Hậu Sự Thật
=>> Xem chi tiết hơn tại nơi bán
Mô tả sản phẩm
Kinh doanh trong thời đại hậu sự thật giới thiệu đến độc giả những case-study điển hình trong hầu như mọi lĩnh vực, chỉ ra một lộ trình tiến về phía trước cho bất kỳ tổ chức nào muốn xây dựng lại tính xác thực của thương hiệu trong một thế giới thiếu niềm tin. Nó đặt ra, giải thích và đề ra phương hướng cho những vấn đề mà doanh nghiệp đang phải đối mặt, bao gồm:
Tác động của tin giả, thông tin sai lệch và việc biến lời nói dối thành vũ khí
Bảo vệ quyền riêng tư, và quyền riêng tư là một tài sản có thể giao dịch
Tại sao và làm thế nào các thương hiệu phải tạo ra sự giao tiếp có ý nghĩa
Những nguy cơ của các hoạt động marketing văn hóa không xác thực
Tận dụng sức mạnh của “niềm tin thương hiệu".
GIẢM GIÁ, KHUYẾN MÃI