
Mô tả sản phẩm
Tác giả chỉ ra một trong những bài học quan trọng nhất trong việc cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng: trải nghiệm khách hàng tuyệt vời phải đến từ trải nghiệm nhân viên tuyệt vời, chỉ có những nhân viên yêu công việc họ làm, yêu công ty họ gắn bó mới có thể đưa ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Cách kể chuyện lôi cuốn, thu hút với nhiều tình huống thực tế mà hầu hết những người làm trong lĩnh vực dịch vụ đều ít nhất một lần gặp phải, tác giả cho thấy sự đồng cảm sâu sắc, đồng thời đưa ra những lời khuyên nhẹ nhàng mà vô cùng hữu ích để tạo ra dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất.
GIẢM GIÁ, KHUYẾN MÃI